Để có một body săn chắc và khoẻ mạnh, phô trương được hết cơ bắp thì đốt calories và mỡ thừa là việc chắc chắn phải làm. Video routine tập HIIT sau đây sẽ giúp các bạn đạt được mục tiêu đó.

Danh sách các bài tập trong 10’ HIIT tuần này:

1. Jumping Jack
2. High Knee Taps
3. Burpee
4. Jump Squat
5. Bicycle
6. Flutter Kicks
7. Side to Side Plank
8. Moutain Climber
9. Plank to Push up
10. Plank In & Out

Tập từ 1-2 vòng, nghỉ 2’-3’ giữa vòng 1 và 2
Mỗi tuần có thể tập 2-3 lần để đạt hiệu quả cao nhất nhé!

Follow Us:
► Facebook: (Shin Phamm)
► Instagram: (@shinphamm)
► Camera & Video:

#SHINPHAMM #calisthenics #HIIT #fitness #gym #calisthenics #healthy #fatburning #burn #fat #10phutkhongluoi

Nguồn: https://dota-2.vn/

Xem thêm bài viết: https://dota-2.vn/category/giao-duc

22 thoughts on “10 phút tập HIIT tại nhà | Đốt mỡ toàn thân, giảm cân cuối tuần | SHINPHAMM

  1. Mn ơi cho e hỏi là. E mới đi tập gym về bị đau các cơ nên e uống paracetamol để giảm đau có được ko ạ.

  2. Nhìn tôi cũng đô nhưng mặc quần áo chắc do rộng nên nhìn bé và gầy mấy ông cười bảo tôi gầy đến lúc đi đá bong cời áo ra gáy nữa đi :)))

  3. Chào ad, em rất thích bài tập, em là nữ em có thể tập không, và em tập lúc 14h trưa rồi ngủ ngủ, có thể tập vào giờ đó không anh

  4. Người e nhỏ lại nhiều mỡ, đã giảm được bớt mỡ rùi nhưng người có 1m6 nhìn không cân đối, có ai có cách không ạ

  5. Ai chuyên môn gym cho e hỏi sáng e tập gym chiều e chơi bóng chuyền cường độ cao z e có phát triển cơ bắp nỗi ko

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *