Trong bài này các bé sẽ được làm quen và học về dấu băng và phân biệt được bằng nhau. Bài giảng nằng trong chương trình toán lớp 1. Video học toán lớp 1 là một danh sách gồm rất nhiều bài giảng được mô hỏng dưới dạng các đoạn phim hoạt hình. Mỗi đoạn phim tương ứng với một vài học trong sách giáo khoa, với cách xây dựng bài giảng sinh động, vui tươi phù hợp với lứa tuổi của các bé.
★★ Series Bài Giảng Toán Lớp 1.
✔ Bé học các số 1, 2, 3:
✔ Luyện tập lại kiến thức về các số 1, 2, 3:
✔ Bé học các số 4, 5:
✔ Luyện tập lại kiến thức về các số 1, 2, 3, 4, 5:
✔ Toán lớp 1 (Bài: Bằng nhau, dấu bằng):
✔ Toán lớp 1 (Bài: Bé hơn, dấu bé):
✔ Toán lớp 1 (Bài: Lớn hơn, dấu lớn):
✔ Luyện tập lại kiến thức về các lớn, bé, bằng:
✔ Toán lớp 1 (Bài: Nhiều hơn, ít hơn):
✔ Toán lớp 1 (Bài: Hình tròn – Hình vuông):
✔ Toán lớp 1 (Bài: Hình tam giác):
✔ Luyện tập hình tròn, hình vuông, hình tam giác:

Nguồn: https://dota-2.vn/

Xem thêm bài viết: https://dota-2.vn/category/giao-duc

32 thoughts on “Bé học toán lớp 1 (Bé Học Bằng Nhau, Dấu bằng -Toán Lớp 1 – Phần 1)

  1. Xin chào thầy/cô ở Học-TKD, mình đã xem qua và thấy những video dạy toán của kênh đều rất sáng tạo và mang lại hiệu quả tốt. Vì nhu cầu học toán bằng tiếng Anh đang tăng cao nên mình xin phép lồng lại tiếng Anh cho một số video của kênh và upload lên youtube.

    – Nếu thầy/cô quan tâm thì chúng ta có thể hợp tác và video sau khi hoàn thành sẽ đăng tải trên kênh của Học-TKD (mình không lấy phí, nhưng sẽ kèm một số điều khoản nhỏ khi thương lượng).
    – Bằng không, cách thứ hai là nếu thầy/cô không có ý kiến gì cả thì mình sẽ đăng trên kênh riêng của mình và ghi rõ nguồn video tiếng Việt.

    Cảm ơn và mong thầy/cô thấy được cmt ạ! Đừng ngại liên hệ với mình qua facebook Alice Ngô nhé ^^

  2. video hay và sinh động. ủng sub với mình để có vdeo hay hơn, chúng ta giúp các bé học giỏi hơn. cảm ơn bạn

  3. <<<<<<<<<< 😍 Math Kids 😍 >>>>>>>>>>

    Thật không dễ dàng khi trẻ bắt đầu học các con số và các phép tính cơ bản. Điều đó sẽ dễ dàng hơn nếu thông qua một số ứng dụng về hoc toán và số cho trẻ.

    Math Kids là một dứng dụng tuyệt vời để con bạn tiếp xúc với các con số, học cách đọc và làm quen với chúng. Ngoài ra, trẻ cũng sẽ được làm quên với các phép toán cơ bản như CỘNG, TRỪ, SO SÁNH, ĐẾM SỐ và TÌM SỐ LỚN / SỐ BÉ.

    Hỗ trợ ngôn ngữ: Tiếng Anh và Tiếng Việt.

    Tải ứng dụng tại:
    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.example_changed.math_for_child

    <<<<<<<<<< 😍 Math Kids 😍 >>>>>>>>>>

  4. 🤯Con bạn đang vật vã với các bài tính, thậm chí có những em đến lớp 3 vẫn cộng trừ có nhớ sai

    😰Con bạn đang sợ #môn_toán

    Vậy

    ✅Làm sao để bé hào hứng hơn khi học toán?



    🤓Cách học toán hiệu quả nhất cho trẻ nhỏ là gì?

    Câu trả lời nằm trong khóa học "Học toán theo phương pháp #FingerMath"

    #FINGER_MATH là phương pháp cộng trừ học tập từ đất nước Hàn Quốc.

    👉 Nếu theo phương pháp truyền thống lâu nay thì 2 bàn tay chỉ có thể cộng trừ được đến 10 thì Finger Math có thể cộng trừ đến 99 mà không cần giấy viết hay que tính.

    #Finger_Math có gì hay?

    🌻Làm quen với các con số từ 0 – 99

    ✌️Học đếm số nhanh chóng và chính xác chỉ với đôi bàn tay .

    🌻 Đó là sự học tập tính toán kết hợp cả 2 bán cầu não phải và trái (tính toán thông qua hình ảnh thực tế) giúp bé dễ hiểu hơn.

    🌻 Phù hợp với các bé từ 4 – 8 tuổi.

    🐰Thực hiện nhiều phép tính cộng – trừ liên tiếp tới 2 chữ số chỉ sau một vài buổi học đầu tiên.

    🤟 Khóa học được chia thành 3 phần với độ khó của kiến thức tăng dần đều, xen kẽ nhiều ví dụ và bài tập minh họa thực tiễn cho bé.

    🌻Phương pháp này sẽ giúp trẻ phối hợp nhịp nhàng giữa các hoạt động cơ thể với tư duy.

    ✋Chỉ sử dụng đôi bàn tay để tính toán

    🌲Thuận tiện hơn trong việc luyện tập ở mọi lúc mọi nơi

    🌹Trẻ sẽ cảm thấy việc học như một trò chơi thú vị, bổ ích và #môn_Toán sẽ không còn khô khan và nhàm chán.

    ĐĂNG KÝ NGAY KHÓA HỌC #FINGER_MATH

    🍉 #FINGER_MATH_1

    https://bit.ly/2K8FcWL

    🥦 #FINGER_MATH_2

    https://bit.ly/2XCSbTB

    🍒 #FINGER_MATH_3

    https://bit.ly/2KD2aER

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *