CÁCH GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ VÀ KHOA HỌC
———————————————–

————————————————-
Có gì cần chỉnh sửa hoặc cái gì mà các bạn muốn mình nói trong video thì comment ở phía dưới.

Cảm ơn các bạn đã xem video của mình.

Nhớ LIKE – SHARE – SUBSCRIBE để ủng hộ mình và giúp mình có động lực làm video nha !

Facebook:
Instagram: @vinny2111
Snapchat : vinny1121

Nguồn: https://dota-2.vn/

Xem thêm bài viết: https://dota-2.vn/category/giao-duc

48 thoughts on “CÁCH GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ VÀ KHOA HỌC

  1. clip rất khoa học và hấp dẫn <3 !
    làm clip về các bài tâp dành cho cơ như thế nào hiệu quả nha a trai !
    clip hay quá !

  2. Em ơi cho chị lời khuyên. Chị cao 1 m7 nặng 80 kg chị nay 47 tuổi chị uống rất nhiều loại thuốc giảm cân. Ko có kết quả. Em làm ơn giúp chị.

  3. Tướng của anh đẹp thật, em mơ ước được như anh và em cũng đang cố gắng thực hiện điều ước đó

  4. Em 14 tuổi em tập thể dục giảm bua ăn thường ngày ko ăn vặt ăn trái cây mà thấy tay chân nó giảm thấy đc gan và day chằn nhưng cái bụng vẫn vậy

  5. Mấy ông làm video ở VN cứ thích chèn nửa việt nửa anh vào nghe nửa màu vc, mà tiếng anh phát âm có chuẩn dell đâu

  6. Mình 1m68 nặng 73kg … Khá thừa mỡ .. Nhất là vùng bụng
    Mình tập gym 5 tháng nhưng cân nặng k giảm 1 xí nào .. Mình chỉ ăn thịt nạt , chia nhỏ bữa ăn, rất ít ăn tối , khuya mình rất khó hiểu
    Cho mình xin 1 lịch tâp phù hợp để tăng cơ giảm mỡ k a

  7. Bạn nói tập cho nữ gầy đi bạn mình nhìn người thì k béo nhưng bụng to , mình muốn tập k giảm cân mà chỉ giảm bụng thì có cách k bạn

  8. well, cardio là tập tim mạch, tập sức bền chứ không hẳn chỉ là tăng lượng calo thải ra. Tăng lượng calo thải ra thì lẽ dĩ nhiên mình sẽ đói và trong vô thức sẽ ăn để bù lại, dù ăn ít thì cơ thể vẫn sẽ hấp thu tốt hơn bt.

  9. Thằng nào nói cardio là tăng cơ giảm mỡ là ngu nha và đừng làm clip hay làm pt phòng gym mà dạy cho người khác. Cardio thực chất là tập về tim mạch làm tim bạn khỏe hơn chứ tăng cơ giảm mỡ lồn què gì

  10. 95 kí muốn giảm xuống 75 a có bài tập nào giúp e giảm xuống k a vs một thực đơn ăn uống hợp lý k a

  11. bạn cho mình hỏi người mình chân tay nhỏ cao155m 45kg bụng mỡ thì rất to vậy mình phải làm cách nào giảm mỡ bụng cám ơn

  12. Nghiệt ở cái là tập gym vào buổi sáng thì mệt mỏi nhưng lại tiêu hao lượng calo rất nhiều. Buổi chiều rất khỏe khoắn nhưng lại tiêu hao calo ít. Mình thích tập gym vào buổi sáng hơn nhưng có thể làm cách nào trước khi tập để có thể khỏe khoắn và nhẹ nhàng nhỉ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *