Hướng dẫn cách tập tăng Thể Lực / Sức Chịu Đựng (Stamina) trong Bóng Đá với máy chạy bộ chỉ 10 phút bằng bài tập chạy cường độ cao ngắt quãng HIIT.

Nguồn video/Credits: 7mlc
Phụ đề tiếng Việt/Vietsub: D19 FOOTBALL

Music: Futuristik – Forgive Me [NCS Release]

Theo dõi D19 FOOTBALL trên các mạng xã hội khác:
► FACEBOOK FANPAGE:
► FACEBOOK GROUP:
► INSTAGRAM:
► TWITTER:
__
Mọi vấn đề về bản quyền hình ảnh hoặc công việc xin vui lòng liên hệ Email: d19football@gmail.com

If you have any issue with the content used in my channel or you find something that belongs to you, before you claim it to youtube, please email for me (d19football@gmail.com) and I will delete it right away. Thanks for understanding.
__
TAG
#D19Football #D19 #Football

Nguồn: https://dota-2.vn/

Xem thêm bài viết: https://dota-2.vn/category/giao-duc

21 thoughts on “CÁCH TĂNG THỂ LỰC SIÊU KHỎE VỚI MÁY CHẠY BỘ CHỈ TRONG 10 PHÚT (Vietsub)

  1. Cho mình hỏi là nếu chạy 12km/h liên tục 1,2km vs chạy 15km/h nhưng chạy ngắt quãng thì cái nào tăng sức bền tốt hơn ạ
    Mình cảm ơn

  2. Ad ơi cho mình hỏi cái bài này với có clip 3 bài ngoài sân ấy mình nên tập bài nào ạ tại bài này mình nghĩ 10 phút là không đủ mình chạy trên sân cx phải 50 phút r nên mình nghĩ bài chạy ngoài sân khả thi hơn mong ad trả lời

  3. dành cho những ai k kịp đếm: quãng 30s chạy 5 lần, quãng 40s chạy 4 lần, quãng 1p chạy 1 lần. Sau đó giảm tốc độ chạy hay còn gọi là giảm nhiệt/làm mát (cooldown). Cooldown tầm 1-3p

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *