Hướng dẫn cách Trộn nhiều thư trên 1 trang giấy A4 từ bảng Excel, Word 2007, 2010, 2013. Mail merge nhiều label trên 1 trang giấy giúp trộn văn bản hàng loạt mà lại tiết kiệm được giấy. Tuyệt chiêu này áp dụng cho bảng Excel 2007, Excel 2010 và Excel 2013 thâm chí Excel 2016. Tất nhiên việc trộn vẫn được thực hiện trên Word cùng phiên bản.
– LIKE và CHIA SẺ video ủng hộ admin các bạn nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm!
– Xem thêm các tuyệt chiêu Excel khác tại đây:
– Link tải file Excel thực hành:
– Xem hướng dẫn download:
ĐỀ NGHỊ XEM THÊM:
– Các tuyệt chiêu hay trong Excel:
– Các video hướng dẫn các hàm Excel:
– Bài tập Excel cơ bản có lời giải:
– Bài tập Excel nâng cao có lời giải:
– Các tuyệt chiêu hay trong Word:
– Like và theo dõi Fanpage của chúng tôi:

Nguồn: https://dota-2.vn/

Xem thêm bài viết: https://dota-2.vn/category/bong-da

44 thoughts on “Trộn nhiều thư trên 1 trang giấy A4 từ bảng Excel, Word 2007, 2010, 2013

  1. mình vào cái này mà thiếu không thấy next recod thì không biết sai bước nào nhờ add chỉ dẫn ạ

  2. E tạo nhãn nhưng ko thấy đc đg đen ngăn cách giữa các nhãn ạ. Nên khi chèn hình vào rất khó canh cho nó bằng nhãn. Làm s để hiện những đg đó ad ạ

  3. mình làm không đc 4 label trong trang a4 đó có tên lặp lại y chang nhau phải làm sao ????? lê đức huy 4 lần từ đầu xuống cuối
    mình thêm chữ bằng text box không đươc đó bạn

  4. Bạn cho mình hỏi khi chạy mail merge xong. VD: tổng cộng 10 biên bản. Đến bước in thì mail merge yêu cầu xác nhận in 10 lần. Có cách nào khi in mình chỉ bấm ok 1 lần sẽ hiểu in toàn bộ biên bản ko ?

  5. Cho mình hỏi chút ! mình trộn 1 thư trên 3 trang mà sao ! chạy xong thì phần đầu thư này nó nhảy lên phần cuối thư trên

  6. anh ơi cho em hỏi, tại sao lúc xem thử, word của em không hiện các vạch kẻ phân cách thành 8 ô trên 1 trang như anh?
    Em cảm ơn anh ạ

  7. Mình muốn tạo 4 thư mời trên 1 trang nên chọn in ngang. Nhưng khi chỉnh thì báo là ko đủ kích thước trang? Bị lỗi thế nào a?

  8. cảm ơn anh! em dùng word 2010 sau khi em chèn khung rồi nhưng không hiện chữ ra được anh. không có chữ abc để hiện chữ chỉ có khung thôi .làm thế nào hả anh?

  9. Không cần xóa 2 dòng đầu tiên trong bảng tính. Trong quá trình trộn thư, ta vào edit recieptions, bỏ tích 3 dòng đầu là được! Như vậy bảng sẽ vẫn được giữ nguyên định dạng.

  10. mail merge có thêm điều kiện thì lm tn ạ? ví dụ: nếu tổng điểm lớn hoặc bằng 5 thì ghi là Đạt, ngược lại ghi là Không đạt.

  11. thầy ơi, cho em hỏi khi em nhấn preview pesults nó chỉ hiện ra một tên vậy thầy, trong khi đó danh sách lại có rất nhiều tên vậy thầy. Mong thầy phản hồi lại giùm em nhé.

  12. khi làm xong – muốn các số liệu trên File word có dấu chấm thập phân như excel thì làm sao thầy? (VD: 1.900.000 đ)

  13. ADD ơi cho e hỏi chút ạ, em muốn in biên lai thu tiền, mỗi label có 2 phần giống nhau, và em muốn in 1 trang a4 có 4 label sao cho 4 label đó là 4 khách hàng chứ không phải là 8 khách hàng vậy có làm được không ạ. em xin cám ơn

  14. cảm ơn anh! em dùng word 2007 sau khi em chèn khung rồi nhưng không hiện chữ ra được anh. không có phần khung vuông trong nền trắng có chữ abc để hiện chữ .làm thế nào hả anh?

  15. anh ơi tiêu đè bảng lương e có 11 chỉ tiêu , có tạo được không anh. E LÀM HOÀI MÀ NÓ CHỈ HIỆN RA 5 THUI
    HỌ VÀ TÊN NGÀY CÔNG TRONG KỲ NGÀY NGHỈ NGÀY CÔNG THỰC TẾ LƯƠNG TRONG THÁNG ĐiỆN PHẠT TỔNG TẠM Ứng HOÀNG ƯNG KỲ NÀY SỐ TẠM Ứng chuyển sang ký sau THỰC LÃNH

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *